Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những quán cà phê acoustic ở Sài Gòn

Nguyễn Trùng Hướng     10:30    

Những quán cà phê acoustic ở Sài Gòn

Acoustic là một kiểu thưởng thức cà phê mà ở đó bạn được nghe những nghệ sĩ nghiệp dư hát dưới ngón đàn guitar gỗ và trống cajon.
Cái hay của cà phê acoustic chính là tính tương tác giữa người chơi đàn, người hát và khán giả rất cao. Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian nhỏ. Cà phê acoustic đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở Sài Gòn, nơi người ta luôn muốn tìm một góc yên tĩnh để chiêm nghiệm lại một ngày. Dưới đây là một số quán cà phê đã và đang nổi tiếng ở Sài Gòn với lối trình diễn acoustic.
1. Quán 1985
Mỗi lần đặt chân đến quán 1985 là cảm xúc mỗi khác. Quán vốn là một ngôi nhà nhỏ được thiết kế một trệt một lầu có lối bày trí đơn giản nhưng ấm áp. Bước vào quán buổi tối, cảnh sắc tối om, nơi nổi bật nhất quy tụ ánh sáng là khu vực biểu diễn quanh cây đàn piano. Những nghệ sĩ nghiệp dư với phong thái lãng tử bước lên, dạo một khúc nhạc hòa tấu guitar mở màn và sau đó bắt đầu cất lên giọng hát. Họ sẽ phục vụ khách của mình khoảng 1-3 bài đầu tiên, sau đó sẽ mời khán giả bên dưới lên hát. Tới đây, bạn có thể sẽ ngạc nhiên vì giọng hát mượt mà của một số khán giả xa lạ. Quán nằm trên đường Thành Thái, quận 10. 
DSC00974-JPG-8554-1407320938.jpg
Một nghệ sĩ nghiệp dư đang "phiêu" với ca khúc yêu thích. Sau khi biểu diễn xong, anh sẽ mời khán giả bên dưới lên giao lưu. Bạn chỉ việc nói tên bài hát và anh ấy sẽ đệm đàn cho bạn. 
2. Yên
Phải đến đây một lần, bạn mới hiểu vì sao quán lấy tên là Yên Cafe. Không gian quán yên tĩnh, âm thanh bên ngoài dường như không lọt vào. Nếu ai đang tìm cho mình một góc lặng, Yên là nơi thích hợp nhất với tiếng nhạc du dương. Yên nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ Phạm Đình Toái, quận 3. Với tông màu gỗ xưa, Yên gợi lên cảm xúc khó tả và đầy sâu lắng cho bất kỳ ai từng ghé đến. Đặc biệt đêm nhạc cuối tuần vào thứ 6 và thứ 7 là linh hồn của quán với những ca khúc bất hủ, tình ca được ca sĩ "cover" đầy cuốn hút.
3. Cúcuta 
Nằm trên đường Nguyễn Thành Ý, Đakao, quận 1, không gian của Cúcuta có thể nói là nhỏ xíu nhưng tạo nên sự ấm cúng và thân mật. Đến với Cúcuta, khán giả không bị chi phối bởi bất cứ điều gì khác ngoài âm nhạc. Sự khiêm tốn về không gian như tạo nên hiệu ứng khiến những ca sĩ nghiệp dư trình diễn rất phiêu. Mọi góc nhỏ của quán đều được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng toát lên sự sang trọng, cổ điển. Vào mỗi thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, bao trùm Cúcuta là không khí nhạc acoustic nồng nàn. Đến đây, bạn không chỉ được xoa dịu bằng âm nhạc, mà còn có thể ôm ấp, vuốt ve chú mèo mập ú của chủ quán.
10557651-320922178073638-57845-3095-2477
Nhân vật được yêu mến ở quán cà phê Cúcuta. Những ai đến đây, bên cạnh việc thưởng thức âm nhạc còn tìm chú mèo này để ôm và vuốt ve. 
4. Quỳ Đà Lạt
Quỳ Đà Lạt được xem là không gian "phố núi" giữa lòng Sài Gòn. Quán tọa lạc trong một con hẻm khá sâu và yên tĩnh trên đường Lê Văn Sỹ, quận 3 nên hầu như tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt bên ngoài. Quán mộc mạc giống như tên gọi của mình với khoảng sân vườn thoáng mát nhiều mảng xanh. Hàng đêm quán đều chơi nhạc acoustic từ 20h đến 22h. Quán có 4 nhạc công thay phiên nhau chơi trong tuần. Điểm đặc sắc của Quỳ Đà Lạt là mọi người đến với quán khi ra về đều mang trong lòng nhiều cảm xúc.
1980328-418625354941437-125917-9837-4886
Quỳ Đà Lạt là ngôi nhà nhỏ dành cho những người yêu ca hát và đam mê nhiếp ảnh. Đến Quỳ Đà Lạt, bạn cũng nên thưởng thức món cà phê nguyên chất do chính chủ quán tự rang và xay. 
Thảo Nghi

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.