Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Tư Vấn Cách để mở quán cafe

Nguyễn Trùng Hướng     04:07    

Bạn muốn mở 1 quán cafe ?

Bạn  không biết phải bắt đầu từ đâu ??
Sau đây là cách để bắt đầu mở một quán cafe

-Niềm đam mê.

 
Nếu không có đam mê thì làm việc gì cũng hời hợt, không tập trung và rất khó thành công. Để làm chủ quán thì bạn phải biết đam mê kinh doanh
Thật khó để kinh doanh thành công, nếu bạn không đặt hết nhiệt huyết cũng như đam mê vào công việc, kinh doanh cafe cũng vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nó, trau dồi kinh nghiệm, lên các ý tưởng, để làm cho quán cafe của bạn phong phú hơn, dễ gần với khách hàng hơn.

-Vốn:

Trước khi khởi sự kinh doanh thì bạn phải có một số vốn cần thiết
Để xác định nguồn vốn cho quán café của bạn. Đó là số tiền bạn đã tiết kiệm , được tài trợ hay lấy từ khoản hưu trí nếu bạn là người đã về hưu …., Tuy nhiên bạn nên dự đoán được những rủi ro trong kinh doanh.
Có rất nhiều loại chi phí phải trả cho 1 quán café, ví dụ như:
Chi phí cơ sở: Chi phí cọc mặt bằng, chi phi thiết kế và thi công quán, chi phí các vật dụng, chi phí nhân công…
- Chi phí duy trì: Chi phí này rất quan trọng, vì những tháng đầu mới khai trương cần PR cho quán, thu hút khách hàng, chi phí các hóa đơn hàng tháng như: chi phí mặt bằng, điện, nước, internet, điện thoại, nhân viên, thức uống, lương thực, thực phẩm, quà tặng khuyến mãi.

 -Thuê mặt bằng kinh doanh cafe:

Địa điểm mặt bằng tốt chiếm 60% thành công của 1 quán cafe
Mặt bằng luôn là yếu tố tiên quyết cho việc thành công của quán café. Khi có ý tưởng và phong cách của quán, các bạn nên chú ý tìm địa điểm đặt quán sao cho phù hợp.
Bạn cần phải dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Tốt nhất bạn nên chọn khu vực có lưu lượng giao thông cao, gần một ngã tư, một trung tâm mua sắm, các cơ quan làm việc… đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. Bạn nên thực hiện vào nhiều thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong nhiều ngày để tính lượng khách hàng tiềm năng, Hãy tìm một chỗ đỗ xe quanh đó, Bạn nên thương lượng, đàm phán với chủ nhà để có được giá thuê nhà hợp lý nhất.

-Thiết kế phong cách quán café của bạn:

Sau khi đã có được mặt bằng, bạn nên dành nhiều thời gian để đưa ra cách thiết kế nội thất quán sao cho phù hợp với diện tích và phong cách của quán. Bạn cần tìm công ty thiết kế nội thất và nói cho họ biết ý tưởng và phong cách, việc còn lại là của họ, với chuyên môn kỹ thuật họ sẽ nhanh chóng đưa cho bạn mẫu thiết kế phù hợp.
Bên cạnh đó, để làm nổi bật phong cách cũng như nội thất của bạn, tạo một không gian đẹp, bạn nên chú ý trang trí quán. Bạn có thể dùng các bức tranh sơn dầu hay vẽ tranh tường  để trang trí sao cho phù hợp với ý thích và phong cách của bạn.

- Các mối quan hệ:

Đầu tiên, bạn cần một người (hay chính bạn) rành về các vấn đề như mua hoặc thuê mặt bằng.
Liên hệ trực tiếp đến nơi bán buôn nguyên liệu. Hãy yêu cầu họ cung cấp thông tin sản phẩm với giá gốc và lựa chọn quy trình đặt hàng và vận chuyển. Việc lựa chọn nơi cung ứng sẽ giúp bạn có những đồ uống giá thành thấp sẽ tăng sức cạnh tranh hơn, đồng nghĩa tối ưu hóa lợi nhuận
Sử dụng các mối quan hệ để liên hệ đến những nhà cung cấp nguyên liệu để thực hiện đồ uống theo danh sách thực đơn. Việc tìm được nhà cung cấp với giá cả phải chăng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn nữa cho sự khởi đầu của quán.


-Thuê nhân viên:

Đừng thuê những người chỉ biết bán hàng, hãy tìm các nhân viên luôn mỉm cười và thực sự muốn làm cho quán của bạn. Khi mở cửa hàng, trước tiên bạn hãy làm mẫu để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật tốt, trả lương xứng đáng và tìm những người có ước mơ lớn.
Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn phải sẵn sàng am hiểu và trả lời các câu hỏi của bạn qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ lúc nào trong ngày. Nếu tìm được một nhân viên như vậy, hãy giữ mối quan hệ này thật tốt và trả lương xứng đáng cho họ.

Dụng cụ vật dụng thiết bị quán cafe:

Dụng cụ pha chế cho quán cafe : cốc, chén, phin cafe, thìa ống hút … bạn hãy chuẩn bị mọi thứ trước khi khai trương cửa hàng. trên thị trường có rất nhiều cốc, chén đựng đồ uống với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, bạn cũng có thể đưa logo hay thương hiệu của bạn lên các dụng cụ đó.
Chúc các bạn thực hiện được mơ ước của mình

Setupcoffee.com

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.