Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

20 ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe hot nhất hiện nay

My My     19:14    

20 ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe hot nhất hiện nay

Để thành công trong kinh doanh thì ý tưởng là một phần không thể thiếu, tuy nhiên ý tưởng chỉ dừng lại ở ý tưởng nếu bạn không bắt tay vào làm việc để biến chúng thành hiện thực. Đừng quan tâm người khác nghĩ gì, hãy tạo cho mình lòng tin và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã xác định trong kế hoạch kinh doanh. Hãy đọc sách về khởi nghiệp thay vì hỏi những người không có kinh nghiệm kinh doanh, chỉ có sách là người thầy trung thực nhất.


Dưới đây la 20 ý tưởng kinh doanh quán cafe cho người cho người mới bắt đầu bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một ý tưởng yêu thích và phù hợp với tiêu chí mà bạn đã đề ra nhé.

1 CÀ PHÊ KẾT HỢP VỚI BIỂU TƯỢNG BAO CAO SU

Cà phê và tuyên truyền an toàn sức khỏe giới tính là ý tưởng không tồi, bạn có thể mở quán cà phê kết hợp với trưng bày các loại bao cao su từ loại siêu mỏng cho đến loại có gai, loại kéo dài thời gian quan hệ, loại dành chuyên cho nữ giới… thậm chí có thể trưng bày các hướng dẫn về an toàn tình dục, tranh ảnh các cô gái xinh đẹp và gợi cảm là một trong những điểm cộng để thu hút đấng mày râu tụ họp và tám về chuyện gái gú này nọ.

2 CÀ PHÊ THỨC CŨNG LÀ MỘT Ý TƯỞNG HAY

Ở Sài Gòn đang rất thịnh về mô hình cà phê này, cà phê thức hay còn gọi là cà phê không ngủ, quán mở cửa 24/24, mô hình này chỉ phù hợp cho thành phố lớn, thành phố du lịch cả năm, đối với vùng nông thôn hay thành phố du lịch theo mùa thì mô hình này không hiệu quả.

3 CÀ PHÊ CHÂN DÀI

Đơn giản là quán của bạn chỉ có các cô em phục vụ chân dài để hút khách, loại hình này chủ yếu dành cho khách nam là nhiều, tuy nhiên tuyển nhân viên và trả lương cho các cô gái xinh đẹp cũng không dễ dàng đâu nhé. Ngoài ra bạn cũng phải thận trọng vì gái xinh chân dài thường đi với mấy anh giang hồ cộm cán, nên quán của bạn cũng có thể bị yêu cầu bảo kê đấy nhé.

4 KHỞI NGHIỆP BẰNG CÀ PHÊ SÁCH

Khách của bạn sẽ tới quán vì không gian yên tĩnh, nhiều cuốn sách hay, tùy bạn có thể chọn chủ đề cho sách hoặc đa dạng sách kiểu như thư viện mini. Tuy nhiên nếu bạn đầu tư sách mới thì lượng vốn bỏ ra cũng không nhỏ. Bạn có thể khởi nghiệp kinh doanh nhỏ từ đầu thông qua sách cũ.


5 Ý TƯỞNG CÀ PHÊ DÀNH CHO HỘI NHỮNG NGƯỜI THÍCH KHỞI NGHIỆP

Khởi nghiệp kinh doanh không phải là dành cho đa số, việc bạn khởi nghiệp cần bắt đầu từ đâu đã là khó rồi, việc tìm kiếm đối tác, người cộng tác thế nào để đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất? Bạn có thể đến quán cà phê để chia sẻ ý tưởng kinh doanh, tìm kiếm đối tác kinh doanh, ngoài ra quán có thể trưng bày những cuốn sách về khởi nghiệp kinh doanh, nghệ thuật bán hàng hay bất cứ thứ gì có thể giúp người khác khởi nghiệp là một ý tưởng không tồi.

6 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NHỎ VỚI QUÁN CÀ PHÊ PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Ý tưởng này thường đòi hỏi bạn phải có tư duy và sáng tạo trong trưng bày quán, phải tạo được không gian trầm, giàn nhạc và những ca khúc bạn chọn cũng phải phù hợp với không khí của quán, điểm mạnh là quán thu hút nhiều khách lớn tuổi, có thể chi tiền ở phân khúc cao, tuy nhiên chi phí để làm một quán thế này không hề rẻ đâu nhé.

7 Ý TƯỞNG KẾT HỢP QUÁN CÀ PHÊ VỚI CÁC BỘ SƯU TẬP

Nếu bạn là chủ sở hữu của một số bộ sưu tập hoặc bạn bè của bạn là chủ một vài bộ sưu tập thì bạn có thể kết hợp để mở quán cà phê. Ví dụ như kết hợp với các bộ sưu tập về tem, về giày, sưu tập tiền cổ hay tiền nhiều quốc gia trên thế giới. khách uống cà phê có thể được chiêm ngưỡng thêm các bộ sưu tập đẹp, độc đáo là điểm đặc biệt cho quán cà phê của bạn.

8 CÀ PHÊ BÓNG ĐÁ – KẾT NỐI NIỀM ĐAM MÊ

Đối với hình thức kinh doanh cà phê kết hợp với bóng đá bạn nên lưu ý đến bản quyền truyền hình của năm đó đối với các giải bóng đá lớn của thế giới do nhà đài nào cung cấp để đảm bảo không bị đầu tư lãng phí. Mặt khác bạn nên xây dựng thương hiệu quán theo một phong cách của đội bóng mà bạn cho là đông fan hâm mộ nhất ngay tại khu vực bạn định mở quán. Các fan của đội này nhất định đến quán bạn để cổ vũ bóng đá vì đã có nhiều fan cùng hâm mộ ở đó.

9 QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO DÂN SANG CHẢNH

Lấy giá 100 nghìn đồng cho 1 ly cà phê là chuyện thường với quán cà phê ở vị trí đẹp, giá cao không là vấn đề nếu khách của bạn là đối tượng sang chảnh, hình thức này phù hợp nếu bạn là người nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc có mối quan hệ thân thiết trong Showbiz. Thực đơn ngon và độc, không gian bày trí sang trọng là yêu cầu đặc biệt của quán sang chảnh nhé bạn.

10 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NHỎ VỚI QUÁN CÀ PHÊ HÁT CHO NHAU NGHE

Với quán này bạn phải đầu tư thêm một giàn karaoke, dĩ nhiên là âm thanh phải chuẩn, nếu bạn hát hay thì mỗi tối show hàng vài bài để "đề ba" cho buổi nhạc của quán thì thật thú vị đúng không nào. Quán cà phê hát cho nhau nghe phù hợp ở cả thành thị và nông thôn. Lưu ý là bạn thiết kế nên hạn chế ảnh hưởng tới hàng xóm nhé.

11 KINH DOANH CÀ PHÊ KẾT HỢP BIỂN HIỆU GIAO THÔNG

Dĩ nhiên người Việt chả mấy ai biết và nhớ hết các biển báo giao thông, một số biển còn hiếm gặp nếu chúng đặt trên đường cao tốc, trong sân bay hay dọc đường ray tàu hỏa. Bạn có thể thiết kế trang trí biển báo theo từng bàn, mỗi bàn vài loại biển báo độc ít gặp chẳng hạn. Khách uống cà phê có thể trải nghiệp nhiều lần với mỗi vị trí ngồi sẽ thấy biển báo khác nhau, họ sẽ cảm thấy ngoài uống cà phê còn được thêm kiến thức về giao thông cũng rất tốt đúng không nào.


12 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NHỎ VỚI CÀ PHÊ THÚ CƯNG

Quán của bạn có thể cần phải nuôi thêm khoảng dăm ba con thú cưng, có thể cùng loài hay khác loài. Ví dụ như quán toàn là mèo, hay có vài chú chó dễ thương, hoặc toàn cá cảnh, tôm cảnh hoặc bạn nuôi lộn lạo cũng được miễn chúng hòa thuận. Lưu ý là chăm sóc thú cưng để làm điểm nhấn cho quán đòi hỏi bạn phải rất yêu thú cưng nhé, nếu không chúng rất bẩn thỉu và bạn sẽ chóng nản.

13 MỞ QUÁN CÀ PHÊ KẾT HỢP VẬT PHẨM VÀ TƯ VẤN PHONG THỦY

Nếu bạn có hiểu biết hay đam mê về phong thủy thì việc trưng bày, trang trí thêm vật phẩm phong thủy cũng như các ý nghĩa của vật phẩm phong thủy là ý tưởng khá hay. Ngoài việc bán cà phê, bạn có thể còn bán được cả vật phẩm phong thủy, bạn có thể tư vấn phong thủy cho khách của mình, nên đeo màu gì, mua đồ gì để tốt về phong thủy. Dĩ nhiên nếu tư vấn miễn phí thì khách của bạn tự nhiên đến hoài.

14 QUÁN CÀ PHÊ ÔN BÀI

Nếu bạn ở khu vực nhiều sinh viên ở trọ, bạn có thể mở một quán cà phê ôn bài với phòng yên tĩnh, mát mẻ và có thể là nhạc không lời nhẹ nhàng du dương dành riêng cho sinh viên ôn bài thi. Tuy nhiên sinh viên ôn bài thường theo mùa thi nên bạn cũng nên tính đến thời điểm không phải mùa thi thì phục vụ đối tượng nào và như thế nào nhé.

15 QUÁN CÀ PHÊ DÀNH CHO GAME THỦ

Nếu bạn là một game thủ thực thụ thì mở một quán cà phê dành cho các game thủ là ý tưởng hay. Quán cà phê của bạn có thể hướng tới game thủ nói chung hoặc chỉ tập trung vào fan của một game hoặc thể loại game nhất định. Ngoài ra với một số game như Liên minh huyền thoại, Dota2… bạn có thể hướng dẫn khách của mình cách chơi các hero đặc biệt, chúng có điểm gì mạnh và nên đánh thế nào khi gặp các hero nguy hiểm.

16 QUÁN CÀ PHÊ KẾT HỢP KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Quán kiểu này thường phù hợp với gia đình có con nhỏ tầm từ 3 – 10 tuổi. Họ có xu hướng đi uống cà phê cả nhà, nếu bạn có khu vui chơi cho trẻ em thì sẽ thu hút được nhóm đối tượng này ngay. Kiểu quán này thường chi phí đầu tư ban đầu lớn, phải có mặt bằng rộng.

17 QUÁN CÀ PHÊ SÂN VƯỜN

Với kiểu quán này thì quan trọng nhất là mặt bằng rộng, nhiều cây xanh, nếu bạn đi thuê thì nên chọn những nơi có sẵn cây xanh lớn, mát mẻ. Quán sân vườn thường phù hợp với đối tượng có thu nhập khá, khách của bạn thường là đối tượng trung lưu. Quán kiểu này mùa mưa vắng khách hơn do trời lạnh, ẩm ướt và nhiều muỗi.

18 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NHỎ BẰNG CÁCH MỞ QUÁN CÀ PHÊ KẾT HỢP ĐÁNH CỜ HOẶC BOARD GAME

Kết hợp đánh cờ thường phù hợp với người lớn tuổi, trung niên hơn trong khi Board game phù hợp với những người trẻ tuổi. Quán cà phê kết hợp giải trí nhẹ nhàng loại này phù hợp mở ở cả nông thôn và thành thị, không kén khách, người không đánh đôi khi cũng bu lại coi các cao thủ đánh cờ rất hấp dẫn.

19 CÀ PHÊ TIẾNG ANH

Kết hợp uống cà phê và học tiếng Anh là ý tưởng không tồi, tuy nhiên bạn phải kết nối được với nhiều người có nhu cầu học tiếng Anh. Ngoài ra điều rất quan trọng là phải có người có trình độ tiếng Anh giỏi, đủ để có thể làm leader cho câu lạc bộ tiếng Anh của bạn. Nếu tiếng Anh là sở trường của bạn thì đây quả là ý tưởng không tồi.

20 KHỞI NGHIỆP KINH DOANH VỚI QUÁN CÀ PHÊ QUÁI ĐẢN

Bạn có thể trang trí quán cà phê của mình theo một phong cách quái đản không giống ai để thu hút khách, tuy nhiên đừng làm mọi người thấy sợ. Hãy khiến khách của bạn muốn chụp hình ở trong quán của bạn vì nó thật dị, bạn sẽ thấy rất nhiều người sẽ tò mò và đến quán của bạn. Ví dụ như trang trí theo phong cách phù thủy, phong cách xác sống, hoặc nếu muốn chơi trội thì xây hẳn quán lên một thân cây cổ thụ…

Khởi nghiệp kinh doanh lớn hay nhỏ đi chăng nữa cũng không bao giờ dành cho đa số, không dành cho người mong muốn cuộc sống bình lặng, không dành cho người cao gối ngủ êm mỗi đêm.

Trước khi khởi nghiệp kinh doanh bạn phải trang bị thật kĩ về kiến thức kinh doanh, tuy nhiên sự sáng tạo là vô bờ bến, hiện thực là kết quả của quá trình gian nan, ý tưởng hay chỉ đóng góp 5% vào thành công mà thôi. Để khởi nghiệp thành công bạn phải đọc, phải học rất nhiều, hãy lấy kinh nghiệm của người khác để trang bị cho chính mình.

Nếu bạn khao khát kinh doanh, khởi nghiệp bắt đầu từ những dự án nhỏ vừa tầm với khả năng đầu tư thì quán cà phê là ý tưởng khá hay. Điều quan trọng nhất là đặc trưng của quán của bạn, đừng chỉ bán cà phê, hãy bán cho khách của bạn không gian, cảm giác thú vị hay thậm chí là tri thức mỗi khi uống cà phê.

Nếu muốn kinh doanh quán cafe và đang tìm đơn vị cung cấp nội thất quán => Hãy đến ngay với chúng tôi, địa chỉ cung cấp nội thất: bàn ghế, tranh trang trí, thiết bị dụng dụng cụ.... đang được ưa thích nhất hiện nay. 

- Cung cấp tranh trang trí, tranh treo tường => Vatphamnoithat.com
- Cung cấp bàn ghế số lượng lớn => Bachhoabanghe.com, Shopbanghe.com, Banghegiatri.com, noithatgiatri.com
- Cung cấp dụng cụ thiết bị quán cafe, quán bar => Bachhoathietbi.com, Bachhoadungcu.com
- Cung cấp đèn giá tốt => dengiatri.com
- Thiết kế thi công nội thất trọn gói: Setupnoithat.com, Setupbanghe.com, Setupquan.net, Setupcafe.net, setupcoffee.com

Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng. Trách nhiệm & Uy tín!

Hotline: 0901.438.178

, ,

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.