Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Các phong cách thiết kế nội thất shop quần áo ấn tượng khó phai

Nguyễn Trùng Hướng     03:46    

Một trong những điểm đáng lưu ý trong chiến lược kinh doanh của các chủ shop hiện nay đó là phong cách thiết kế shop quần áo, trang trí cửa hàng bán quần áo. Chắc chắn rằng một cửa hàng quần áo đẹp, ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và có trải nghiệm tốt hơn, ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

Các phong cách thiết kế nội thất shop quần áo ấn tượng khó phai
Bạn đã có một ý tưởng kinh doanh quần áo, có nguồn hàng và tự tin để khởi nghiệp mở shop quần áo với một thiết kế website thời trang nhưng chưa biết lựa chọn phong cách thiết kế shop quần áo hay trang trí cửa hàng như thế nào cho bắt mắt và tiết kiệm chi phí? Bạn có thể tham khảo một số những gợi ý dưới đây.

Đầu tiên, bạn cần chọn địa điểm mở shop phù hợp, tiện lợi, trong đó việc chọn một địa điểm với căn nhà có cấu trúc thiết kế hợp lý với không gian bán hàng cũng rất cần thiết. Sau đó, bạn định hướng phong cách chung cho shop của mình. Điều này tùy thuộc vào mặt hàng và sở thích, đam mê của bạn cũng như là sự đúc kết từ bước khảo sát thị trường quần áo kỹ lưỡng của bạn trước đó. Bạn có thể lựa chọn một trong những phong cách như phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, sang trọng, phong cách teen, hay phong cách bụi bặm… Đối với từng phong cách, bạn cần đưa ra một gam màu chủ đạo, ví dụ như phong cách hiện đại, sang trọng có thể sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, phong cách teen có thể dùng màu hồng… Theo đó, bạn lựa chọn giấy dán tường, đèn trang trí, hệ thống móc, tủ phù hợp với từng phong cách.

Về việc sắp xếp quầy kệ, có nhiều cách sắp xếp nhưng tựu chung lại 3 kiểu chính thường được sử dụng đó là kiểu lưu thông theo các khối (thiết kế shop quần áo theo kiểu kẻ ô) các quầy được xếp song song, không gian bán hàng sẽ rộng rãi hơn; kiểu tự do, các kệ sắp xếp theo kiểu mở, tự do đi lại theo các hướng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sản phẩm, mặt hàng; kiểu Boutique, sắp xếp theo từng khu vực riêng biệt, mỗi khu vực dựng theo một chủ đề mua sắm.

Dù áp dụng phong cách sắp xếp nào bạn cần phải đảm bảo không gian trưng bày thoáng đãng, đảm bảo tầm nhìn từ các lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Hãy tham khảo thêm các cửa hàng khác, hoặc thậm chí tìm kiếm hình ảnh các shop quần áo nước ngoài trên mạng để có được một thiết kế shop quần áo hấp dẫn. Một khi có sự sắp xếp ấn tượng, bạn có thể sẽ tăng doanh số bán hàng lên 30%, bạn có tin không?

Một vật dụng bạn không nên thiếu trong mỗi cửa hàng bán quần áo đó là manocanh. Lựa chọn manocanh đẹp, phù hợp cũng là cách giúp bạn trang trí nội thất cửa hàng ấn tượng. Nếu shop của bạn bán đồ cao cấp nên chọn những manocanh loại xuất khẩu để trang trí, dù chi phí hơi đắt một chút nhưng nó sẽ làm cho cửa hàng của bạn đẹp lên mấy chân kính. Ngoài ra, kiểu dánh manocanh cũng rất quan trọng, nó cũng cần phù hợp với cách phối đồ theo phong cách chủ đạo của bạn, dễ thương, nhẹ nhàng hay năng động, cá tính hay bụi bặm… tất cả phong cách của các đồ trang trí đều cần phải thống nhất theo một tông phong cách nhất định.

Nếu bạn đang bí ý tưởng trang trí cho cửa hàng của mình, bạn nên trải nghiệm bằng cách tham quan các cửa hàng thời trang trong các khu trung tâm mua sắm, nhưng shop bán quần áo đẹp, có phong cách. Một lời khuyên cho bạn đó là nếu có điều kiện về tài chính, hãy tìm đến các chuyên gia thiết kế shop quần áo, họ sẽ giúp bạn thiết lập ý tưởng và biến chúng thành sự thực.

Một số mẫu thiết kế shop quần áo đẹp mà bạn có thể tham khảo:
 
 
Tùy theo phong cách, bạn có thể để nguyên tường gạch hoặc sơn màu trắng mà không trát xi măng. Nó sẽ khiến shop của bạn có vẻ bụi bặm và cá tính hơn


 Phân từng khối bày đồ kết hợp với gam màu trắng chủ đạo sẽ khiến phong cách shop của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm


Ghép kệ trưng bày dọc tường và để lại khoảng trống ở giữa cửa hàng sẽ giúp shop của bạn thoáng đãng và dễ nhìn hơn.


 Trưng bày theo từng khu, kết hợp bán giày dép, phụ kiện tạo cho cửa hàng của bạn thêm phần hiện đại, tây hóa


Bố trí đèn vàng giúp cửa hàng cũng như sản phẩm của bạn lung linh hơn


Yếu tố thoáng để nhìn và để đi là rất quan trọng đối với một cửa hàng bán quần áo


Không gian sang trọng và bình yên mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn

Bạn có thể thấy nhiều cửa hàng có phong cách thiết kế đơn giản và thông thoáng này ở rất nhiều các trung tâm thương mại.

SUCH theo bizweb

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.