Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bí kíp kinh doanh hiệu quả dành cho người mới

Nguyễn Trùng Hướng     23:17    

Đây là 10 bí kíp kinh doanh hiệu quả bạn nên áp dụng để tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp nếu muốn đạt được thành công và tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Hãy mạnh mạn loại bỏ những yếu tố tiêu cực và thay thế bằng những tác động tích cực, bạn sẽ gặt hái được những thành công không ngờ tới.
>> Xem thêm:
1. Xây dựng chiến lược truyền thông xã hội cho doanh nghiệp
Truyền thông xã hội hiện đang là công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay. Đó là lý do vì sao doanh nghiệp của bạn không thể phát triển tách biệt với sự phát triển của truyền thông xã hội được. Bạn cần phải thiết kế một chiến lược cẩn thận và hỗ trợ chiến thuật hiệu quả để có thể thực hiện nó một cách tốt nhất.
nhung dieu can lam neu muon kinh doanh hieu qua hinh anh 1
2. Sử dụng công nghệ đòn bẩy để có được lợi thế cạnh tranh
Kinh doanh hiện nay luôn phải dựa vào công nghệ làm đòn bẩy để có được lợi thế cạnh tranh. Các ứng dụng công nghệ hiện đại trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay,… khi được áp dụng vào kinh doanh sẽ giúp quả lý hiệu quả hơn và tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm mới thú vị hơn. Tuy nhiên thì công nghệ là lĩnh vực thường xuyên đổi mới, do đó, bạn cần phải nghiên cứu thị trường, cập nhật liên tục để triển khai các công nghệ mới nếu như không muốn trở nên tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh khác.
3. Cập nhật trang web của bạn
Dạo qua thế giới mạng, bạn có thể thấy có quá nhiều trang web ngày nay trông giống như kiểu đã được thiết kế cách đây 20 năm mà không hề được cập nhật những cái mới. Đó chính là lý do vì sao mà các doanh nghiệp sở hữu những website đó vẫn chưa thể vươn đến được thành công. Bởi lẽ trong môi trường kinh doanh hiện nay, đặc biệt là trong kinh doanh online, cả thế giới sẽ chỉ có thể nhìn thấy bạn thông qua các trang web trên internet. Website được coi là bộ mặt đại diện cho mỗi doanh nghiệp, và một khi “bộ mặt” ấy quá cũ kĩ, lạc hậu thì chắc chắn rằng khách hàng sẽ không tin tưởng vào bạn và sẽ nhanh chóng di chuyển đến các đối thủ cạnh tranh khác. Do đó, ngay bây giờ, bạn hãy cập nhật trang web của mình, làm mới và làm cho nó hoạt động hiệu quả hơn. Nếu có thể thì nên tham khảo giá làm website và thiết lập một trang web bán hàng chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt là nếu chưa có thì bạn nên đầu tư phát triển ứng dụng website trên điện thoại di động và máy tính bảng vì hiện nay, tỷ lệ mua sắm online qua hai phương tiện công nghệ này đang ngày một tăng cao.
4. Đầu tư thời gian cho những người quan trọng
Cẩn thận suy nghĩ xem ai mới là người quan trọng nhất với bạn trong quá trình kinh doanh. Khách hàng hiện tại? Khách hàng tiềm năng? Người ảnh hưởng? Các cán bộ chủ chốt?… Đồng thời, hãy suy nghĩ về nơi mà bạn nên đầu tư nguồn lực để mang lại hiệu quả tối đa trong điều kiện thời gian, tiền bạc và năng lượng của doanh nghiệp đều bị hạn chế. Mặt khác, lên kế hoạch để nhắm mục tiêu vào những người chủ chốt, quan trọng mà bạn muốn làm cho họ cảm thấy hài lòng. Điều này là cực kỳ quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào.
5. Thực hiện kết nối tốt như Bill Clinton
Các cựu Tổng thống Mỹ, đặc biệt là Bill Clinton được biết đến là người có rất có tài trong việc kết nối với tất cả mọi người. Mọi lời nói, hành động, tình cảm của ông, dù là trong chính trị hay ngoài đời thực đều được mọi người tôn trọng. Ngay cả những người phản đối ông ở khía cạnh chính trị cũng cảm thấy rất ngưỡng mộ khả năng kết nối của vị Tổng thống này.
nhung dieu can lam neu muon kinh doanh hieu qua hinh anh 2
Vậy còn bạn thì sao? Hãy tìm hiểu và học tập Bill Clinton trong khả năng kết nối mạng với tất cả các khách hàng hiện có và tiềm năng của mình. Làm thế nào để họ tin tưởng, hài lòng và trung thành với doanh nghiệp của bạn cũng là cả một nghệ thuật kết nối đấy nhé!
6. Trở thành nguồn tài nguyên mà mọi người cần
Hãy thử nghĩ xem, khách hàng tìm đến bạn vì lý do gì? Đó là bởi vì họ cần đến bạn và các sản phẩm của bạn để thỏa mãn nhu cầu và giải quyết những vấn đề liên quan. Do đó, bên cạnh việc cố gắng tiếp cận với khách hàng bằng đủ mọi cách, bạn hãy biến mình trở thành một nguồn tài nguyên với sự giàu có của thông tin và ý tưởng mà khách hàng cần. Khi đó, ắt hẳn họ sẽ tự tìm đến bạn.
7. Quản lý thời gian của bạn một cách “tàn nhẫn” để có hiệu quả hơn
Những doanh nhân thành công đều có chung một đặc điểm là họ có cách thức quản lý thời gian rất chặt chẽ và hiệu quả. Với họ, mỗi một giây, một phút trôi qua đều rất quan trọng và họ không cho phép mình lãng phí nó. Luôn luôn tập trung vào mục tiêu chính và phân bổ thời gian hiệu quả cho tất cả các đầu công việc là bí quyết mang lại thành công cho bạn.
nhung dieu can lam neu muon kinh doanh hieu qua hinh anh 3
8. Viết tay – viết ghi chú
Viết tay với việc sử dụng giấy bút hiện nay được coi là một công nghệ cũ khi mà ai ai cũng sử dụng điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà bạn sẽ có khả năng tạo nên sự khác biệt đáng giá. Khi muốn gửi thông tin đến khách hàng và khách hàng tiềm năng, thay vì gửi email một cách cứng nhắc, bạn có thể sử dụng một bức thư viết tay “chính hãng”. Hãy suy nghĩ một cách lạc quan hơn, nghĩ về sự ấm áp mà khách hàng cảm nhận như nhận được bức thư tay của bạn. Đó cũng chính là một cách kết nối vô cùng hiệu quả có thể mang lại cho bạn niềm tin và sự trung thành tuyệt đối từ khách hàng.
9. Nhấc điện thoại lên và gọi cho khách hàng
Email và tin nhắn sms được coi là hai cách tiện lợi và nhanh chóng nhất để bạn truyền tải nhiều thông tin đến khách hàng của mình. Tuy nhiên, đôi khi họ sẽ cảm thấy thích thú với một kết nối chặt chẽ và mang tính chất riêng tư hơn, như một cuộc gọi điện thoại chẳng hạn. Do đó, thay vì ngồi tại máy tính và gửi tin nhắn hay email hàng loạt, bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho khách hàng để giữ một kết nối “sống”. Nhưng nên nhớ rằng: Đừng bao giờ làm thế chỉ khi bạn muốn bán hàng, hãy làm điều đó bất cứ lúc nào, thậm chí chỉ là để hỏi thăm tình hình sử dụng sản phẩm khách hàng mà thôi.
10. Làm việc và nỗ lực hơn nữa
Yếu tố hối hả thường là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Hãy làm việc và nỗ lực như thế “ngày mai bạn sẽ chết”. Đó sẽ là động lực giúp bạn điều hướng kinh doanh hiệu quả hơn.
Chúc bạn sẽ thành công và vận dụng tốt các bí kíp kinh doanh hiệu quả vào sự nghiệp của bạn!
>> Xem thêm: Cách lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả
>> Xem thêm: Khi nào nên từ bỏ một ý tưởng kinh doanh?
Theo www.bizjournals.com

,

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.