Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Chuyên cung cấp các loại thiết bị cho quầy bar chuyên nghiệp tại HCM

My My     19:42    

Chuyên cung cấp các loại thiết bị cho quầy bar chuyên nghiệp tại HCM

Bạn đang muốn mở một quán Bar đẳng cấp, hay một Bar Club đầy cá tính, hay đơn giản là quầy Bar cho nhà hàng, quán café. Bách Hóa Thiết Bị Chuyên cung cấp các loại thiết bị cho quầy bar chuyên nghiệp tại HCM, đa dạng về sản phẩm cho bạn lựa chọn với mức giá cạnh tranh và chính sách bán hàng tốt nhất



Tại Bách Hóa Thiết Bị bạn sẽ có thêm nhiều chọn lựa để thiết lập quầy Bar từ chuyên nghiệp đến đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi & đầy đủ công năng sử dụng.

TỦ GIỮ LẠNH QUẦY BAR:

Tủ giữ nhiệt quầy bar là một trong những thiết bị quan trọng nhất của quầy bar. Cooler giúp cho rượu luôn được giữ lạnh để phục vụ khách hàng.

Để chọn được Tủ giữ nhiệt quầy bar phù hợp với Bar cần đọc kỹ các thông số kỹ thuật phù hợp với công năng sử dụng của Bar.



Tủ giữ nhiệt quầy bar sử dụng cho quầy Bar thường là dạng bàn lạnh cánh kính, được thiết kế với vỏ inox bên ngoài giúp dễ dàng vệ sinh. Cánh kiếng kết hợp với đèn chiếu không những giúp quầy Bar trông đẹp mắt hơn, mà còn giúp khách hàng thấy được các loại nước uống bạn có mà không cần nhìn vào menu.

KỆ TRƯNG BÀY RƯỢU, CÁC LOẠI GIÁ KỆ, DRAFT BEER

Trưng bày các loại rượu hoặc các chai để khách hàng dễ dàng gọi loại họ thích. Các loại rượu thường được trưng bày từ các loại bình dân nhất ở kệ dưới cùng đến các loại cao cấp nhất ở kệ trên cùng. Kệ trưng bày rượu thường được làm bằng Inox bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

Các loại kệ, draft beer cần được sản xuất bằng inox 304 bền & chắc chắn, độ thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu cao nhất của các quầy bar chuyên nghiệp.

CHẬU RỬA INOX

Tất cả các quầy Bar đều cần chậu rửa để đổ các đồ uống thừa, rửa ly & và các dụng cụ xay. Chậu rửa Bar thường có kích thước nhỏ, và không sâu bằng các loại chậu rửa thông thường để phù hợp với kích thước của Bar.

Các Bar thường có trang bị máy rửa ly nhưng trong các trường hợp khẩn cấp thì có thể rửa ly trong các chậu rửa này và úp trên các thanh bên cạnh để ráo ly.

THÙNG ĐÁ

Là nơi để đá lạnh. Xung quanh thùng đá được thiết kế với nhiều thanh và hộc để được nhiều loại rượu khác nhau, cũng như các khay để các loại đồ dùng, đồ uống khác nhau.

MÁY XAY SINH TỐ

Máy xay sinh tố được sử dụng thường xuyên đối với Bar. Nên sử dụng máy tốt vì với hiệu suất sử dụng của quán bar nếu sử dụng máy không tốt sẽ phải thay đổi liên tục vừa mất thời gian, vừa tốn nhiều chi phí.

MÁY RỬA LY

 

Máy rửa ly cũng quan trọng không kém vì đối với một Bar chuyên nghiệp thì chúng ta không thể phục vụ khách hàng với những chiếc ly không sạch & trong. Máy rửa ly không chỉ giúp ly được rửa nhanh chóng, thuận tiện mà còn giúp ly được tiệt trùng và khô để có thể sử dụng được ngay.

Nhiều quầy Bar bận rộn cần đáp ứng nhu cầu rửa ly nhanh có thể sử dụng dụng cụ rửa ly trên bàn để bổ trợ. Dụng cụ này có tác dụng tráng nhanh các chất bẩn trong ly bằng vòi áp lực, đồng thời làm lạnh ly nhanh.

MÁY LÀM ĐÁ VIÊN

Máy làm đá viên đáp ứng tiêu chuẩn cao về vệ sinh thực phẩm khi các viên đá được làm hoàn toàn khép kín, với nước đã qua bộ lọc hoàn toàn tiệt trùng & đảm bảo vệ sinh cho người dùng.

 

THÙNG RÁC

Thùng rác thường được đặt bên dưới chậu rửa để đựng các loại rác hoặc thức ăn thừa đổ đi.
Các bạn có thể liên hệ với Bách Hóa Thiết Bị để được trực tiếp trải nghiệm và tư vấn các sản phẩm cho quán cafe của mình. Bách Hóa Thiết Bị nhận đặt hàng với số lượng lớn cùng dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cụ thể cho quý khách hàng. 

Với chế độ bảo hành chu đáo 12 tháng, bảo trì dài hạn, giao hàng toàn quốc, Chúng tôi cam kết đem lại sự yên tâm khi mua hàng và sử dụng cho quý khách. Ngoài ra Bách Hóa Thiết Bị  còn cung cấp thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn, quán bar đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Liên hệ tư vấn với Bách Hóa Thiết Bị để được trực tiếp trải nghiệm

Hotline: 0901438178

, ,

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.