Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

3 điều bạn cần nghĩ đến khi bắt đầu tạo doanh nghiệp cho mình

Nguyễn Trùng Hướng     10:01    

  1. Phải có niềm đam mê học hỏi, tìm hiểu
Bạn sẽ cần một tư duy khiêm tốn để có thể thực hiện bước này. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã biết mọi thứ trước đó hay hiểu rõ về ngành công nghiệp mình đang theo đuổi, bạn sẽ cần chống lại sự cám dỗ đó và học mọi thứ như một người mới để thực sự thành công.
Cạm bẫy tiềm năng: Bạn bắt đầu một công ty thương mại điện tử thành công 15 năm trước đây và bạn biết tất cả những bước cần thiết để bắt đầu một công ty khác vào năm 2016, phải không? Câu trả lời: thị trường thay đổi, người tiêu dùng thay đổi, công nghệ thay đổi và ngay cả những nhân viên bạn có 15 năm trước cũng đã thay đổi, chắc chắn rằng vẫn có những nguyên tắc cốt lõi tương tự nhưng nếu bạn không sẵn sàng để học mọi thứ một lần nữa, bạn và doanh nghiệp của mình sẽ khó đi đến thành công
Những người đã làm việc cho công ty cùa bạn trên 5 năm và họ có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời để cải thiện công ty. Tuy nhiên, họ sẽ có một vài tư tưởng như: “Chúng ta đã cố gắng làm việc này trong năm 2010 và chúng ta thất bại, vì vậy chúng ta không nên lãng phí thời gian để làm những việc ấy nữa”. Đó dường như là những lý luận đầu tiên, có khả năng họ đã hiểu nhầm sự thất bại và sự thiếu hiểu biết trong thị trường năng động và dễ thay đổi này. Cùng một ý tưởng, bạn có thể không thành công trong năm 2010 nhưng có thể bạn sẽ thành công trong năm 2016.
Suy nghĩ tách biệt: Để có thể bắt đầu lại một cách tuyệt vời nhất, bạn sẽ cần phân tích dữ liệu thêm và diễn giải các thao tác với các công cụ của bạn và tìm hiểu để cho ra những câu trả lời cho doanh nghiệp của mình.

  1. Ý tưởng của bạn không phải là độc đáo
Ngày nay, rất nhiều bạn trẻ với nhiều ý tưởng kinh doanh và bạn không phải là duy nhất và là đầu tiên tìm ra ý tưởng của mình. Thực tế, có trung bình từ 4 – 5 ý tưởng cùng giải quyết cho một vấn đề giống nhau. Vậy, làm sao để bắt đầu doanh nghiệp với 1 ý tưởng nào đó nếu nó có khả năng bị sao chép? Câu trả lời: Trong kinh doanh luôn luôn có sự cạnh tranh và chỉ khi bạn bắt tay vào hành động, bạn sẽ chứng thực được giá trị ý tưởng của bạn. Thay vì tập trung vào một ý tưởng, bạn hãy ăn, ngủ, thở cùng với việc thực hiện tầm nhìn của bạn.
>> Xem thêm bài viết: “5 điều cần lưu ý khi kinh doanh trực tuyến
  1. Khách hàng là trên hết
Ý tưởng của kinh doanh dựa trên khách hàng đã có từ hàng chục năm trước, ví dụ như cuốn sách kinh doanh bán chạy nhất những năm 80 “In search of excellence” đã nói về sự quan trọng của sự gần gũi với khách hàng.
Nhưng trong cuộc sống, sự khác biệt là ở chỗ triển khai ý tưởng trên thực tế. Amazon đã đầu tư rất nhiều để đảm bảo khách hàng của họ là trên hết. Ví dụ, vào những năm 1990, Amazon đã đưa ra một website tuyệt vời với các tính năng như giỏ hàng, mua hàng bằng một click để khách hàng không cần phải nhập thông tin thẻ tín dụng mỗi lần, khẳng định qua email, chăm sóc sau khi nhận hàng…
Nhưng Amazon vẫn có vấn đề lớn về xử lý đơn hàng đúng cách vì họ không sở hữu nhiều kho mà từ đó chuyển hàng cho các khách đã đặt online. Qua nhiều năm, Amazon đã đầu tư hàng tỷ đô la vào các kho hàng và hệ thống quản lý để tăng hiệu quả và chất lượng quá trình xử lý các đơn hàng.
Nhờ quy mô và tính hiệu quả, Amazon đã có thể nhập hàng với giá rất rẻ. Thay vì bán giá cao để thu lợi nhuận lớn, họ đã chuyển phần lớn lợi thế đó cho khách hàng, chỉ thu một mức lợi nhuận rất nhỏ.
Là một nhà khởi nghiệp, đặt khách hàng lên trên hết đồng nghĩa với việc bạn phải đồng cảm, chia sẻ cảm xúc cùng với các khách hàng tiềm năng và xây dựng công việc kinh doanh xung quanh việc làm thế nào để họ cảm thấy tốt hơn.
Khi khách hàng nhìn vào những công việc kinh doanh mới, họ chưa có niềm tin và sợ rằng khởi nghiệp này sẽ bị phá sản. Vì vậy bạn phải chọn đúng vấn đề mà gây ra cho khách hàng nhiều phiền toái nhất mà lại chưa có công ty nào giải quyết được.
Và nếu có thể làm điều đó một lần, bạn sẽ có doanh thu, bạn cần phải đầu tư doanh thu này để giải quyết vấn đề tiếp theo của khách hàng.
Nguồn: Volusion Blog
>> Xem thêm bài viết: “Làm thế nào để khởi nghiệp khi còn là sinh viên?
Theo Haravan.com - Hoàng Lan

,

BanGheSieuRe.Com©

SetupCafe.Net

SetupCafe.Net: Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất FULL TRỌN GÓI về CAFE.. uy tín rẻ #1 tại TPHCM.

Cung cấp trọn gói:Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ...

=> UY TÍN chuyên nghiệp an toàn, bảo mật thông tin khách hàng.
Cam kết giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

About Us

SetupCAFE.Net©- Chuyên Setup - Thiết kế thi công trang trí sửa chữa NỘI THẤT; Ngoại Thất CAFE uy tín chuyên nghiệp giá tốt nhất ở tại TPHCM.
Xem qua hồ sơ năng lực tại đây:
Xem qua công trình đã thi công tại đây:
./ Hoạt Động Lĩnh Vực gì
./ Liên Hệ TT. CSKH
Tel: 0901.438.178 (zalo, viber)
Email: cskh.setupnoithat@gmail.com
VPGD: 981/2 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Nhà Xưởng Sx:
DMCA.com

Cung Cấp

./ Mái hiên - Mái Xếp
./ Bảng hiệu Quảng cáo
./ Tấm lợp lấy sáng thông minh
./ Cửa cổng- khung kệ
./ Tranh trang trí
./ Giấy dán tường
./ Ốp Tường 3D
./ Ốp Trần
./ Trần Thạch cao
./ Sàn gỗ - Thảm lót sàn
./ Tấm Ốp Kim Loại
./ Trang trí đèn - Setup đèn
./ Vật dụng trang trí
./ Bàn ghế - Kệ - Quầy

Like Us

Hệ thống thành viên như thế nào? Đủ năng lực hay không?

Term Of Use

Setup thiết kế trang trí sửa chữa thi công Nhà Hàng


Setup thiết kế khách sạn, trang trí tiếp thị khách sạn

Xem thêm thành viên tại đây

Lĩnh Vực Hoạt Động

Setup Thiết kế - thi công trang trí sửa chữa Nội Thất, Ngoại Thất Quán Cafe, Trà Sữa..... uy tín số 1 tại TPHCM.

- Trang trí đèn, giấy dán tường, tranh dán tường, tấm ốp 3D, Ốp trần, ốp tường, sàn gỗ, bảng hiệu, bảng quảng cáo, mái hiên, mái xếp, tấm lợp lấy sáng thông minh, sàn gỗ... lắp đặt thi công kính trang trí

Bao gồm

  • Nhà phố - Căn hộ - Chung Cư - Biệt Thự -Quán - Tiệm - Studio - Cửa hàng - Shop - Siêu Thị - Showroom - nhà hàng khách sạn - Sân Vườn - Khu nghỉ dưỡng giải trí
  • Setup mặt bằng, thiết kế mặt bằng gian hàng, thiết kế gian hàng

FAQ's

decor shop quần áo

decor shop tphcm

decor shop thời trang

decor shop hà nội

shop bán đồ decor

decor shop hcm

decor shop giá rẻ

nhận trang trí cửa hàng

cách trưng bày cửa hàng

trang trí shop quần áo diện tích nhỏ

cách trưng bày hàng hóa đẹp

các kiểu trưng bày hàng hóa

cách trưng bày sản phẩm bắt mắt

trang trí shop quần áo theo phong cách vintage

cách sắp xếp cửa hàng tạp hóa

nghệ thuật trưng bày hàng hóa

trang trí shop quần áo đơn giản


Subscribe to Newsletter

We'll never share your Email address.